Dàn sao điện ảnh Việt hội tụ trong 'bản giao hưởng' mùi hương
Sự kiện ra mắt LD Perfume Oil Luxury có sự góp mặt của những gương mặt điện ảnh nổi bật trong năm như: diễn viên Hứa Vĩ Văn, Lê Hạ Anh (Mưa Diễn viên Nguyễn Thùy Dương Juliđỏ), Xuân Văn (Tử chiến trên không), Nguyễn Thùy Dương Juli và Nguyễn Quang Thuận (Thanh âm vượt đại dương).... Với phong thái tự tin cùng gu thời trang tinh tế, dàn diễn viên đã góp phần tôn vinh tinh thần nghệ thuật của “The Symphony of Unique Scents”.
Tại khu vực trải nghiệm, các nghệ sĩ trực tiếp thử mùi và chia sẻ cảm nhận. Hứa Vĩ Văn nhận xét: “Tôi bất ngờ trước khả năng lưu hương mạnh mẽ và cảm giác tinh tế mà dòng sản phẩm mới mang lại”.
Trong khi đó, Lê Hạ Anh chia sẻ: “Tôi tìm được mùi hương phản chiếu cá tính của mình, nhẹ nhàng nhưng cũng rất có điểm nhấn”.
Bộ sưu tập LD Perfume Oil Luxury: Thành quả từ ba năm nghiên cứu
LD Perfume Oil Luxury được giới thiệu là thành quả của ba năm nghiên cứu và phát triển, với năm mùi hương chủ đạo đại diện cho năm cá tính khác nhau. Sản phẩm sử dụng tỷ lệ tinh dầu lên đến 70%, giúp hương lưu từ 10 đến 12 tiếng, mang lại chiều sâu và độ bền vượt trội so với các dòng nước hoa thông thường.
Bên cạnh dung tích 12ml trước đây, LD Group giới thiệu thêm ba lựa chọn mới là 5ml, 20ml và 50ml, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ trải nghiệm đến sử dụng dài hạn.
Đáng chú ý, năm nghệ sĩ khách mời tại sự kiện được xem như “nguyên mẫu sống” cho năm mùi hương trong bộ sưu tập Nghệ thuật & Mùi hương, giúp thông điệp “Những nốt hương độc bản” được truyền tải một cách trực quan và giàu chiều sâu.
Tuyên ngôn thương hiệu: Bản sắc Việt trong ngành hương liệu quốc tế
Phát biểu tại sự kiện, Founder Nguyễn Thị Hồng Đoan cho biết: “Sáu năm qua, chúng tôi luôn muốn trở thành thương hiệu phát triển bền vững nên tập trung vào chất lượng và nội lực để vươn mình. Khi chọn tinh dầu nước hoa làm lối đi riêng, chúng tôi biết con đường này không dễ. Nhưng nếu đã chọn, chúng tôi phải mang đến một sản phẩm có giá trị thật, có câu chuyện thật và có khả năng trường tồn”.
Bà cũng chia sẻ lý do lựa chọn thời điểm hiện tại để ra mắt dòng Luxury: “Sau 3 năm ấp ngủ, nghiên cứu công thức và cả thị trường, chúng tôi tin rằng Việt Nam đã sẵn sàng đón nhận một thương hiệu nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế. Sẽ không chỉ còn là tinh dầu nước hoa Dubai, chúng ta sẽ có cho mình một thương hiệu local brand với tinh dầu nước hoa do người Việt sáng tạo và vì người tiêu dùng Việt”.
Với hơn 3 triệu sản phẩm được tiêu thụ trong 6 năm và mạng lưới hơn 2.000 đối tác toàn quốc, LD Group chứng minh sự phát triển ổn định và bền vững. Dù chưa từng đầu tư mạnh vào truyền thông, thương hiệu vẫn xây dựng được tệp khách hàng trung thành nhờ chất lượng sản phẩm và triết lý “chân thật trong từng giọt hương”.








