Dàn sao châu Á hội tụ tại lễ khai trương cửa hàng H&M Seongsu
Sự kiện tại H&M Seongsu đánh dấu bước tiến táo bạo của thương hiệu trong việc tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm, nơi khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng mà còn hòa mình vào sự giao thoa giữa thời trang, văn hóa và sáng tạo đương đại.
Buổi lễ ra mắt quy tụ dàn sao và giới truyền thông hàng đầu châu Á đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Việt Nam, Singapore, Malaysia và Trung Quốc. Sự kiện cũng chào đón bộ sưu tập H&M x Glenn Martens - dự án hợp tác mới nhất thể hiện tinh thần tiên phong và phá cách đặc trưng của nhà thiết kế tài năng người Bỉ.
Dàn sao Hàn tỏa sáng phá cách trên thảm đỏ
Gaeul (IVE) xuất hiện với vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa phóng khoáng trong chiếc cardigan dệt kim xanh navy phối cùng chân váy denim tái thiết kế. Chi tiết viền kiểu khăn tay và đường xẻ cao tạo nên điểm nhấn phá cách, thể hiện trọn vẹn tinh thần Glenn Martens – nơi những món đồ cơ bản được tái sinh qua lăng kính sáng tạo.

Sullyoon (NMIXX) khẳng định vị thế trendsetter của mình bằng cách phối áo tank top độc đáo cùng quần denim tùy chỉnh, tạo nên vẻ năng động, cá tính. Hoàn thiện diện mạo là túi Lava – điểm sáng nổi bật của bộ sưu tập – mang đậm tinh thần đường phố hiện đại mà vẫn giữ được nét tinh tế đặc trưng.

Chung Ha thu hút mọi ánh nhìn với set đồ tối giản nhưng giàu chi tiết: Áo dây xuyên thấu mảnh mai kết hợp quần denim tương phản, tạo nên tổng thể vừa phóng khoáng, gợi cảm lại thanh lịch đúng chất ngôi sao K-pop hàng đầu.

Trong khi đó, Yunah (ILLIT) mang đến năng lượng trẻ trung và tinh thần thử nghiệm táo bạo với cách layer váy đen cùng hoodie in hình và áo phao có gọng. Cô hoàn thiện phong cách bằng đôi bốt cao đặc trưng Glenn Martens, tái hiện hình ảnh một “cool girl” phóng khoáng, tự do và đầy cá tính.

Đại diện Việt Nam với phong cách tiên phong
Tại sự kiện lần này, hai gương mặt đại diện Việt Nam: Quỳnh Anh Shyn và WEAN thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế với phong thái thời trang đậm dấu ấn Glenn Martens: Sắc sảo, cấu trúc lạ và đầy ngẫu hứng.

Quỳnh Anh Shyn chọn thiết kế áo khoác cấu trúc có thể bẻ cong linh hoạt, mang đậm tinh thần sáng tạo đặc trưng của Martens. Cô phối cùng quần denim và bốt dáng cứng, tạo nên tổng thể vừa sắc sảo, hiện đại vừa mang tính trình diễn. Điểm nhấn của tổng thể trang phục là túi Lava cùng khăn choàng đa năng kiêm nón hoodie, khiến diện mạo của cô trở nên đầy tính khái niệm và giàu cảm xúc thị giác.

Trong khi đó, WEAN thể hiện tinh thần tự do và phóng khoáng qua cách phối áo tank top thắt dây cùng áo mangto dáng dài có phần cổ áo biến tấu. Sự kết hợp vừa mạnh mẽ vừa tinh nghịch này phản chiếu đúng tinh thần một thế hệ mới không ngại thử nghiệm mà Glenn Martens hướng đến.

Không chỉ là một đêm tôn vinh thời trang, buổi lễ còn mang đến trải nghiệm thị giác và thính giác bùng nổ với các màn trình diễn của Chung Ha, Coogie và Gray, cùng set DJ đến từ APRO, MUSHXXX và L-like. Hiệu ứng ánh sáng tương tác trên nền không gian công nghiệp Seongsu tạo nên bữa tiệc đa giác quan, nơi âm thanh, chuyển động và thời trang hòa quyện trọn vẹn.
Các khách mời danh dự từ khắp châu Á như: Kiwi Lee, Mia Kong, Xu Ting Yu (Trung Quốc); Willabelle, Chen Yixin (Singapore); Eyka Farhana, Scha Alyahya (Malaysia); Benedict, Kristel (Philippines); Yamato, Monako, Yuma Kardashian (Nhật Bản) góp phần làm nên không khí thời thượng và quốc tế cho đêm khai trương.
Với cửa hàng H&M Seongsu và bộ sưu tập H&M x Glenn Martens, thương hiệu một lần nữa khẳng định cam kết đổi mới và sáng tạo không ngừng, biến thời trang trở thành ngôn ngữ toàn cầu kết nối cộng đồng yêu phong cách.



